Giỏ hàng

Công nghệ đặc biệt làm Energy boots

Tháng 3/2013, adidas giới thiệu công nghệ cách tân hoàn toàn: BOOST. Sau một năm, các dòng sản phẩm áp dụng công nghệ này đã chinh phục trái tim những người đam mê chạy bộ.

Đó cũng là câu trả lời xác đáng của adidas dành cho những mối nghi ngờ xung quanh tư tưởng luôn luôn sẵn sàng mạo hiểm đổi mới, nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo của họ.

Vậy, bạn biết gì về công nghệ đặc biệt này?

1. Chất liệu đặc biệt

Để trở nên đặc biệt, BOOST phải được làm trên chất liệu đặc biệt. Đó là sự kết hợp giữa adidas và đối tác BASF để lần đầu đưa chất liệu TPU có độ bền và đàn hồi đột phá vào công nghiệp sản xuất giày. Để tìm ra chất kết dính mới đáp ứng chất lượng tương đương, adidas cũng phải sử dụng hàng loạt công nghệ máy móc hiện đại song song kỹ thuật phun hơi để cho ra đời công nghệ BOOST.

Những sự thật chưa kể đằng sau Energy Boost - 1

2. Ý tưởng táo bạo đến mức… kỳ quặc

Là một dòng sản phẩm năng động, BOOST lại là ý tưởng bắt nguồn từ… sự thư giãn. Theo đó BOOST lấy những yêu cầu về loại giày phục hồi (recovery shoes) dành cho vận động viên trước và sau khi chạy vốn làm thư giãn các cơ, đưa về trạng thái bình thường. Các đôi thuộc dòng BOOST được trang bị phần đế siêu mềm, siêu nhẹ giúp bàn chân người chạy luôn được hoàn trả năng lượng tránh được tình trạng căng cứng, luôn ở vào trạng thái tuyệt vời nhất.

3. Công nghệ của những kỷ lục

Giá trị sản phẩm đong đếm trên thành tích, và BOOST thực sự chinh phục được điều này khi giúp các VĐV chạy bộ phá vỡ hàng loạt các kỷ lục chạy ở các giải đấu marathon lớn trên thế giới. Đó có thể kể đến thành tích 61:14 của Haile Gebrselassie tại Viena Half Marathon, Geoffrey Mutai tại Rio Half Marathon (59:56). Wilson Kipsang tại NYC Half Marathon (1:01:02), Lusapho April tại Hannover Marathon (2:08:32) hay Dennis KimettotạiTokyo Marathon (2:06:50).

Những sự thật chưa kể đằng sau Energy Boost - 2

4. BOOST sẽ là biểu tượng mới trong thương mại adidas

Lẽ dĩ nhiên sau bao thành công chuyên môn, 4 dòng sản phẩm mang công nghệ BOOST kể trên thắng lớn trên thương trường với con số ấn tượng: 1,5 triệu đôi giày BOOST được tiêu thụ năm 2013. Theo adidas, họ sẽ phấn đấu đạt mốc 15 triệu đôi trong năm 2015. Ngoài ra trong năm 2014 này, adidas dự kiến tiếp tục đưa BOOST vào 12 dòng sản phẩm mới khác của hãng, cũng như tiến tới việc thay đổi toàn diện, áp dụng công nghệ BOOST cho toàn bộ những thành phẩm vào 2015.

5. BOOST: Giá trị được thừa nhận

Với những gì đã thể hiện, các đôi BOOST của adidas khẳng định tên tuổi bằng các giải thưởng uy tín dành cho sản phẩm giày từ chất lượng, thiết kế đến việc ghi nhận ý tưởng sáng tạo. Đôi Energy Boost giành các giải như Runner''s World "Best Debut", Runner''s World, "Best International Debut", Running Network "Best New Shoe" (Spring 13), Red Dot Award "Best Product Design”. Trong khi sản phẩm adizero adios Boost thắng giải Competitor "Fit Feel Ride Award", đôi adiSTAR Boost giành giải Running Network "Best New Shoe" (Fall 13), và sản phẩm Supernova Glide 6 được bình chọn ở Runner''s World "Editor''s Choice”.

Những sự thật chưa kể đằng sau Energy Boost - 3

 

Tags: may do huyet ap,may do duong huyet,may do tieu duong,may xong mui hong,may tro thinh,nhiet ke dien tu,vitamin d,may do huyet ap loai nao tot