Giỏ hàng

Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản

 

 Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi cô nàng tuy nhiên chắc chắn rằng bất cứ ai trong chúng ta đều đã từng trải qua những cơn đau ê ẩm xảy ra với đôi chân khi đi giày cao gót trong một thời gian dài. Tuy nhiên luôn có những bí quyết giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mang đôi giày sexy của mình. Chỉ cần tham khảo những gợi ý dưới đây bạn sẽ diện giày cao gót một cách thoải mái nhất.

Băng y tế là người bạn tốt nhất

Băng y tế là item cần thiết đối với tín đồ của những đôi giày cao gót. Một trong những lời khuyên về việc đi giày cao gót thoải mái hơn là sử dụng băng dính và băng ngón chân thứ ba và thứ tư của bạn với nhau. Điều này sẽ làm giảm áp lực lên dây thần kinh giữa các ngón chân. Hãy nhớ sử dụng băng y tế một cách khéo léo để cho phép di chuyển dễ dàng và cử động chân khi cần thiết.

Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản

Hoặc bạn cũng có thể bôi 1 lớp gel dày lên phần chân cọ xát với giày. Thành phần chống khuẩn sẽ kiểm soát độ ẩm còn phần gel mềm sẽ làm giảm ma sát của giày với da chân.

Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản

Làm phần mũi giày rộng hơn bằng nhiệt

Bạn lo lắng vì những đôi giày mới luôn làm đau chân? Hãy thử cách dưới đây nhé. Hãy đi một đôi tất dày rồi xỏ chân vào giày của bạn, dùng máy sấy tóc làm nóng xung quang phần mũi giày quanh các ngón chân. Nhớ di chuyển và cử động các ngón chân của bạn. Nhiệt độ sẽ giúp phần mũi giày dãn nở làm cho đôi chân của bạn thoải mái hơn. Cách này rất thích hợp cho giày da và da lộn. Nhớ sau khi làm xong phải bôi xi dưỡng da để tránh bị rạn nứt vì hơi nóng.


Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản

 

Sử dụng giấy nhám

Ở những gợi ý trên, bạn có thể thấy các mẹo đi giày cao gót thoải mái có một chút "kỳ lạ". Nhưng sử dụng giấy nhám để với phần đế và gót giày để hạn chế trơn trượt khi di chuyển là vô cùng quen thuộc phải không nào!

Trước khi đi ra ngoài trong đôi giày cao gót mới, hãy sử dụng giấy nhám chà nhẹ nhànglên phần đế giày của bạn.

Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản

 

Sử dụng gel khử mùi

Ngay cả nếu bàn chân của bạn không đổ mồ hôi nhiều thì việc sử dụng chất khử mùi, ngăn mồ hôi cũng vô cùng cần thiết để giúp bạn di chuyển thoải mái hơn trong đôi giày cao gót mà không khiến giày bị tuột ra khỏi chân. Chúng không chỉ giảm bớt những mùi khó chịu mà còn giúp đôi chân bạn khô thoáng hơn.

Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản

Túi trà lọc

Giả sử bạn quên khử mùi cho đôi chân trước khi mang giày cao gót, rất có thể đôi giày của bạn sẽ có mùi khó chịu vào cuối ngày. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc giúp bạn thoải mái hơn khi đi giày cao gót. Đừng lo lắng hãy đặt một vài túi trà lọc vào trong giày nhé. Chúng sẽ khử mùi hôi một cách hiệu quả.

Phunutoday.vn