Giỏ hàng

Lý do khiến BTV xinh đẹp - Ngọc Trinh không tự tin khi diện giày cao gót.

 

Sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng nhưng điều bất ngờ là nữ MC Chuyển động 24h lại không hoàn toàn cảm thấy tự tin khi diện váy với giày cao gót.

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, BTV Ngọc Trinh cho biết cô coi đây là cách để thể hiện cá tính bản thân trước người đối diện, đặc biệt trước khán giả. Trong đó, yếu tố quan trọng khi nữ MC Chuyển động 24h lựa chọn trang phục là phải khiến cô cảm thấy thoải mái, tự tin.

Ngọc Trinh cho biết, những bộ trang phục trong tủ đồ của cô đa phần đều theo phong cách công sở với các loại áo vest, sơ mi hay quần âu... Chính bởi vậy, cô thường tạo cho bộ đồ của mình những chi tiết khác biệt so với các bạn dẫn khác. Với Ngọc Trinh, phụ kiện là yếu tố thứ 3 để thể hiện sự quan tâm của người mặc đối với bộ trang phục của mình.


Phong cách thời trang hàng ngày của BTV Ngọc Trinh


Hình ảnh ít khi thấy của BTV Ngọc Trinh

"Tôi luôn tự chọn trang phục cho mình. Đó là những bộ trang phục nhìn vào sẽ thấy ngay nó của Ngọc Trinh" - cô nói thêm - "Tôi lựa chọn giày, túi xách ít nhất có thể nhưng chúng có tính ứng dụng nhiều nhất. Khi mua đôi giày, tôi sẽ tính nó có thể đi với bao nhiêu bộ trang phục".

Tuy nhiên, BTV Ngọc Trinh cũng thú nhận, cô ít khi chọn các thiết kế váy khi mua đồ. "Mình không quá tự tin khi mặc váy đi kèm giày cao gót đến các sự kiện"- Ngọc Trinh tâm sự - Mình nghĩ rằng với tất cả những người đang loay hoay tìm kiếm bộ trang phục của mình, cần phải hiểu rõ nhất cơ thể của mình, chỗ nào cần che đi, chỗ nào cần nhấn mạnh".

Giống như nhiều chị em, BTV Ngọc Trinh cũng để ý tới thương hiệu của trang phục khi chọn mua đồ. Cô cho rằng đây là thói quen của những người yêu thích thời trang.


Những thiết kế vest, áo sơ mi rất phổ biến trong tủ đồ của Ngọc Trinh


Trang phục của cô được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết cầu kỳ

"Thực ra, bản thân các hãng thời trang lớn trên thế giới hay hãng nhỏ đều quan tâm đến chuyện phát triển thương hiệu và tạo ra giá trị của bộ trang phục từ thương hiệu. Chẳng hạn một cái áo phông của một thương hiệu nhỏ sẽ có giá thành khác hoàn toàn với một cái áo phong của thương hiệu lớn hơn. 

Bởi vì, đôi khi thương hiệu tạo cho người mặc cảm giác tự tin và thậm chí là tự hào khi khoác lên mình trang phục đó. Tất cả những nhãn hiệu lớn trên thế giới đều bán tinh thần chứ không chỉ có bán sản phẩm", Ngọc Trinh lý giải quan điểm của mình.

vtv.vn